Tập Đoàn Họ Nguyễn
HỆ THỐNG KẾT NỐI CÁC TRANG TIN CỦA HỌ NGUYỄN VIỆT NAM
  Trang tin này được lập ra với mục đích duy nhất là kênh kết nối với các trang chi tộc Nguyễn Việt Nam. Tìm hiểu lịch sử cội nguồn, ca ngợi những giá trị, công lao, tấm gương của anh linh tiên tổ, của các bậc tiền nhân từ đó tạo sự kết nối và hiểu biết thế sự về dòng họ Nguyễn cho hậu thế. Không mục đích chính trị, kinh doanh, vụ lợi. Với tất cả sự nhiệt tâm của ban quản trị... Trong quá trình xây dựng có thể còn sai sót , không phù hợp hoặc chưa đầy đủ, Ban quản trị rất mong bạn đọc thiện nguyện, nhiệt tình, đồng tâm góp ý, cung cấp các thông tin, bài viết, các tư liệu và địa chỉ của các trang chi tộc cùng chung sức với chúng tôi để bổ xung, chỉnh sửa cho trang kết nối của dòng họ Nguyễn được hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn!   ..

THÔNG TIN ĐẾN QUÝ MỆ, QUÝ BÀ CON VÀ QUÝ BẠN: VỀ VIỆC KHỞI KIỆN CTY CHUỖI GIÁ TRỊ

Thứ hai - 24/07/2017 01:50

THÔNG TIN ĐẾN QUÝ MỆ, QUÝ BÀ CON VÀ QUÝ BẠN: VỀ VIỆC KHỞI KIỆN CTY CHUỖI GIÁ TRỊ

 Thông tin đến quý mệ, quý bà con và quý bạn: Sáng ngày 21/07/2017 Bảo Kỳ và Vĩnh Khánh Nguyễn Phước được ủy quyền của bà con phía nam và bà con NPT Nha Trang đã gặp HĐTS (đại diện: mệ Bửu Hồng, mệ Tôn Thất Giáp (Tôn Thất Tùng) và mệ Tôn Thất Tam Kỳ).
Don yeu cau khoi kien 02
Don yeu cau khoi kien 03

 Sau khi hàn huyên tâm sự cũng như nêu ra những khó khăn thuận lợi và tâm tư nguyện vọng bà con NPT.

     Chúng tôi đi đến đồng thuận như sau:

     1- Cương quyết đề nghị yêu cầu các cơ quan chính quyền có liên quan không di dời lăng Bà Tài Nhân ra khỏi vị trí hiện tại.

     2- Chậm nhất trong ngày 24/07/2017 gửi đơn khởi kiện Cty Chuỗi Giá Trị đã xâm phạm mồ mả.

     3- Kêu gọi bà con đoàn kết tương thân tương trợ lẫn nhau, đồng tâm cùng HĐTS thực hiện hai mục tiêu trên.

     Buổi gặp đã kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày.

 VỀ VIỆC KHỞI KIỆN CTY CHUỖI GIÁ TRỊ

  Kính thưa quý mệ, quý bà con và quý bạn. Theo tinh thần buổi họp ngày 21/07/2017 giữa ông Vĩnh Khánh và Bảo Kỳ (đại diện được ủy quyền của bà con Nguyễn Phước tộc Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương và Nha Trang) với quý mệ Bửu Hồng (PCT), mệ Tôn Thất Giáp và mệ Tôn Thất Tam Kỳ (đại diện cho Hội đồng trị sự Nguyễn Phước tộc tại Huế (HĐTS)).

     Theo nguyện vọng của quý bà con và chúng tôi đã thỉnh nguyện đến quý mệ HĐTS trong ngày 21/07/2017 (link tham khảo http://www.nguyenphuoctoc.info/news/news.aspx?id_post=726) 

     Đã qua ngày 24/07/2017, tức là ngày bà con mong đợi HĐTS có các văn bản gửi đơn khởi kiện CTY Chuỗi Giá Trị đến các cấp có thẩm quyền nhưng không thấy HĐTS có bất kỳ động thái khiếu kiện nào cụ thể nên chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện.

     Nội trong ngày hôm nay 25/07/2017, chúng tôi xin được phép bà con với tư cách pháp lý: Con cháu Nguyễn Phước tộc và Giấy ủy quyền của bà con Nguyễn Phước tộc sinh sống tại Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương và Nha Trang tiến hành các thủ tục cần thiết đến các cơ quan có thẩm quyền.

     Trân trọng và kính chào đoàn kết.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay64,339
  • Tháng hiện tại201,880
  • Tổng lượt truy cập25,265,252
Banner trai
Banner phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây