Tập Đoàn Họ Nguyễn
HỆ THỐNG KẾT NỐI CÁC TRANG TIN CỦA HỌ NGUYỄN VIỆT NAM
  Trang tin này được lập ra với mục đích duy nhất là kênh kết nối với các trang chi tộc Nguyễn Việt Nam. Tìm hiểu lịch sử cội nguồn, ca ngợi những giá trị, công lao, tấm gương của anh linh tiên tổ, của các bậc tiền nhân từ đó tạo sự kết nối và hiểu biết thế sự về dòng họ Nguyễn cho hậu thế. Không mục đích chính trị, kinh doanh, vụ lợi. Với tất cả sự nhiệt tâm của ban quản trị... Trong quá trình xây dựng có thể còn sai sót , không phù hợp hoặc chưa đầy đủ, Ban quản trị rất mong bạn đọc thiện nguyện, nhiệt tình, đồng tâm góp ý, cung cấp các thông tin, bài viết, các tư liệu và địa chỉ của các trang chi tộc cùng chung sức với chúng tôi để bổ xung, chỉnh sửa cho trang kết nối của dòng họ Nguyễn được hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn!   ..

NGUYỄN CÔNG PHƯỢNG SẼ THÀNH NGÔI SAO ĐẲNG CẤP

Thứ ba - 29/03/2016 01:05
Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata cho biết đội bóng sẽ để ý đến Công Phượng, nhằm giúp anh phát triển tài năng trong tương lai gần.
Chủ tịch Mito tin Công Phượng sẽ thành ngôi sao đẳng cấp - Ảnh 1.

 Công Phượng nhận được sự tin tưởng lớn từ CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Nguyễn Đăng

Công Phượng mới được Mito Hollyhock đăng ký bổ sung thi đấu ở giai đoạn một của J.League 2 mùa bóng 2016. Tuy nhiên, anh chưa thể thi đấu sớm do vẫn đang điều trị chấn thương ở vai khi còn khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016.

Cựu tiền đạo của HAGL được CLB Nhật Bản ưu ái cho mang số 16. Đây là số áo mà Park Joo-ho, cầu thủ đang thi đấu cho Borussia Dortmund đã mang khi còn chơi cho Mito Hollyhock năm 2008. “Để giúp Công Phượng phát triển hết tiềm năng, vươn mình ra thế giới, chúng tôi sẽ để ý cẩn thận đến sự phát triển của anh ấy trong thời gian tới”, chủ tịch Mito Hollyhock Kunio Numata cho biết.

Đội bóng của tỉnh Ibaraki không có nhiều thành tích nổi bật nhưng là nơi làm bệ phóng cho rất nhiều tài năng trẻ. Marcus Tulio Tanaka – trung vệ đội tuyển từng thi đấu cho tuyển Nhật Bản ở World Cup 2010 đã có 45 trận thi đấu cho Mito khi 22 tuổi. Hậu vệ Shiotani Tsukasa cũng 60 lần khoác áo đội bóng này ở giai đoạn đầu sự nghiệp, trước khi thành danh ở Sanfrecce Hiroshima.

Ông Kunio Numata hy vọng Công Phượng tiếp bước thành công như Tanaka, Tsukasa hay Park Joo-ho. Bản thân ông trong lễ ký hợp đồng với Công Phượng cũng bày tỏ sự tin tưởng tiền đạo này sẽ giúp Mito Hollyhock cải thiện thành tích ở mùa bóng 2016.

“Mùa 2015, chúng tôi thi đấu cố gắng và đã trụ hạng thành công nhưng với sự có mặt của Công Phượng, Mito Hollyhock sẽ phấn đấu lọt vào top 9 ở J.League 2”, ông cho biết.

Về phần mình, Công Phượng hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để thi đấu cho CLB mới. Anh đặt mục tiêu ra sân trong đội hình chính thức, sớm có bàn thắng đồng thời giúp CLB cạnh tranh tấm vé lên hạng J.League 1. Ở trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2016 diễn ra ngày 28/2, Mito Hollyhoc đã hòa Kyoto Sanga 1-1 trên sân khách. Lượt đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp đón Cerezo Osaka trên sân nhà. 


Theo Zing

Nguồn tin: http://kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay64,339
  • Tháng hiện tại195,280
  • Tổng lượt truy cập25,258,652
Banner trai
Banner phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây