Tập Đoàn Họ Nguyễn
HỆ THỐNG KẾT NỐI CÁC TRANG TIN CỦA HỌ NGUYỄN VIỆT NAM
  Trang tin này được lập ra với mục đích duy nhất là kênh kết nối với các trang chi tộc Nguyễn Việt Nam. Tìm hiểu lịch sử cội nguồn, ca ngợi những giá trị, công lao, tấm gương của anh linh tiên tổ, của các bậc tiền nhân từ đó tạo sự kết nối và hiểu biết thế sự về dòng họ Nguyễn cho hậu thế. Không mục đích chính trị, kinh doanh, vụ lợi. Với tất cả sự nhiệt tâm của ban quản trị... Trong quá trình xây dựng có thể còn sai sót , không phù hợp hoặc chưa đầy đủ, Ban quản trị rất mong bạn đọc thiện nguyện, nhiệt tình, đồng tâm góp ý, cung cấp các thông tin, bài viết, các tư liệu và địa chỉ của các trang chi tộc cùng chung sức với chúng tôi để bổ xung, chỉnh sửa cho trang kết nối của dòng họ Nguyễn được hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn!   ..

CA KHÚC HỌ NGUYỄN: TỰ HÀO HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thứ bảy - 26/03/2016 06:31

CA KHÚC HỌ NGUYỄN: TỰ HÀO HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày 15 tháng 3 năm 2016, tại văn phòng Hội 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, nhạc sỹ Nguyễn Bá Môn đã trao tặng Hội người họ Nguyễn Việt Nam bản nhạc: “Tự hào họ Nguyễn Việt Nam” do nhạc sỹ sáng tác

Ca khúc đã được ghi vào 3 đĩa CD đã phối âm của bài hát mà chính tác giả đã thuê dàn nhạc Hà Nội phối âm. Công trình phối âm đã tiêu tốn của tác giả 7.000.000đ.
Với tâm huyết với họ Nguyễn Việt Nam cộng với tài năng của tác giả đã cho họ Nguyễn Việt Nam một bài ca khoẻ, tự hào với “Bình Ngô đại cáo” “Không có gì quí hơn độc lập tự do”... Lời ca hoành tráng như lôi cuốn con cháu sát vai chung lòng chung sức cùng hát lên bằng trái tim lửa cháy “Bài ca họ Nguyễn Việt Nam”, “Bài ca xây dựng tổ quốc Việt Nam”.
Hội người họ Nguyễn Việt Nam tri ân công đức của tác giả. Chúc tác giả nhiều hạnh phúc, nhiều niềm vui nhiều cảm hứng để có thật nhiều sáng tác hay mang lại cho đời.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay35,079
  • Tháng hiện tại771,546
  • Tổng lượt truy cập26,576,868
Banner trai
Banner phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây